Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Internet MegaVNN tiết kiệm thời bão giá

Internet MegaVNN tiết kiệm thời bão giá

 Internet MegaVNN là dịch vụ truy nhập Internet tốc độ cao, dựa trên công nghệ đường dây thuê bao số bất đối xứng ADSL do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cung cấp.

Với bất cứ người dùng cá nhân, hộ gia đình nào đều quan tâm đến tiêu chí tiết kiệm nhưng lại thỏa mãn nhu cầu sử dụngInternet mượt mà, không phải lo nghĩ cước phí hàng tháng. Đa số khách hàng muốn đăng ký gói cước tiết kiệm nhất để phù hợp với nhu cầu sử dụng, chẳng hạn như chỉ dùng buổi tối, chỉ để nghe nhạc xem phim hoặc đọc báo ….. InternetMegaVNN khách hàng sẽ được truy cập Internet tốc độ cao với đa dạng các gói cước linh hoạt dễ lựa chọn tuỳ nhu cầu sử dụng của mình với giá cực rẻ.
Hiện tại Internet MegaVNN có các gói cước sau: 
Internet MegaVNN
Trong đó gói cước rẻ nhất là Mega Basic với giá cước cực rẻ: Chỉ đến 130.000đ/tháng (tốc độ truy cập là 3.072Kbps/512Kbps) dành riêng cho khách hàng ở khu vực ngoại thành.
Ngoài ra, với các khách hàng hay đọc báo, lướt web, check mail, xem phim vv…có thể đăng ký gói Mega Basic+. Gói cước này vừa được VNPT Hà Nội tăng tốc độ từ 3.072Kbps/512Kbps lên thành 4.096Kbps/512Kbps với giá cước không thay đổi 180.000đ/tháng/thuê bao.
Cùng với các gói cước khác của dịch vụ, VNPT Hà Nội mong muốn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khi đăng ký sử dụng Internet MegaVNN.
Để đăng ký lắp đặt khách hàng có thể  gọi điện đến tổng đài 043 9908 456

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét